10 Xuất ngoại giao chung cư 63 Nguyễn Huy Tưởng

Dự án bất động sản mà dân cư ở Quận thanh xuân đang quan tâm nhất chính là tổ hợp chung cư 63 Nguyễn Huy Tưởng. Tọa lạc tại ví trí “Vàng” giao thông thuận tiện. Đây chính là dự án mà giới bất động sản đang quan tâm nhất.

chung-cu-63-nguyen-huy-tuong

Phối cảnh chung cư 63 Nguyễn Huy Tưởng ( minh họa)

Tiện ích Chung cư 63 Nguyễn Huy Tưởng

  • Sảnh  Lounge hiện đại, sang trọng. Đây cũng là nơi sinh hoạt cộng đồng và tổ chức các hoạt động của cả tòa nhà.tien-ich-63-nguyen-huy-tuong
  • Phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại với đầy đủ trang thiết bị y tế và dịch vụ tiện nghi, cao cấp, chất lượng cao. Đội nghủ Y – Bác sỹ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.
  • Trung tâm thương mãi thỏa sức mua sắm
  • Hệ thống an ninh 4 lớp hệ thống camera giám sát 24/7, hầm đỗ xe nhanh và lối lên xuống hầm để xe thuận tiện. Đội ngũ nhân viên an ninh nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp đảm bảo an ninh mọi lúc mọi nơi cho cư dân tại.
  • Phòng tập Gym, Yoga, Bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, rạp chiếu phim… giúp phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn và rèn luyễn sức khỏe của cư dân.

Giá bán chung cư 63 Nguyễn Huy Tưởng

Với những tiện ích hấp dẫn, giá bán dự kiến của chung cư 63 Nguyễn Huy Tưởng sẽ cao hơn so với các dự án lân cận. Chính vì thế hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi để nhận 10 suất ngoại giao duy nhất:

chung-cu-63-nguyen-huy-tuong

Xem thêm : Thông tin dự án 63 Nguyễn Huy Tưởng

Nguồn :chung cư 63 nguyễn huy tưởng

 

Bình luận về bài viết này