Biệt thự biển vingroup – Biệt thự biển phú quốc

Bãi Dài- được bình chọn là một trong những bờ biển hoang sơ đầy đủ tiện ích nhất nhì thế giới, nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng cho bất cứ ai muốn một không gian riêng tư và yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên .

vì thế , Vinpearl Phú Quốc 1 Resort & Villas tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở trọng tâm Bãi Dài đã nhận được khá nhiều ưu ái lớn từ thiên nhiên giúp hành khách được tận hưởng một cuộc sống xa hoa sang trọng với một tổ hợp tiện lợi đẳng cấp. Đồng thời, giúp cho những quý khách có thời cơ đầu tư vào công trình tiềm lực này.

biệt thự biển phú quốc 1 Resort & Villas là một trong các công trình nghỉ dưỡng đầu cơ an toàn và hiệu quả với vị trí độc tôn, khu biệt thự nằm ở vị trí vàng trên những bờ biển đẹp trong mơ tại những thành phố du lịch tăng trưởng và nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas với tỉ lệ lấp đầy phòng cao quanh năm.

tại công trình biệt thự Phú Quốc 1, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp với những tiện dụng đi kèm tại hệ thống nhằm giúp Khách hàng có một không gian yên bình, nghỉ ngơi nhất .

biet-thu-vinpearl-phu-quoc-001

giới đầu tư không tốn thời gian điều khiển cho thuê mà đều được hệ thống vận hành và mỗi năm vẫn thu được nguồn doanh thu . tình hình biệt thự luôn được duy trì mới và chuẩn 5 sao trong suốt thời gian cho thuê.

Qúy khách có thể tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự với cam kết doanh thu cuốn hút dự kiến nhận 85% doanh thu cho thuê theo cam kết của đơn vị. cam đoan doanh thu tối thiểu 8%/năm. Thời gian cam đoan trong suốt 10 năm kể từ ngày khách thanh toán đủ 100% trị giá biệt thự. chủ sở hữu còn được sử dụng miễn phí 15 đêm/năm tại hệ thống và còn được Techcom Bank hỗ trợ các gói vay cuốn hút với lãi suất không đáng kể .

Chỉ còn một ít thời gian nữa thôi thì thời cơ Vàng này cũng bắt buộc phải khép lại nếu khách hàng không nhanh tay có được chính mình ngay một căn Biệt thự biển Vingroup tại Vinpearl Phú Quốc 1 này, bởi số lượng phòng của biệt thự Phú Quốc 1 cũng chỉ có số lượng bậc nhất định.

Nguồn: https://chungcu63nguyenhuytuong.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này