Hãy chọn biệt thự biển của vingroup mà đầu tư? Vì sao?

Với xu hướng thị trường đang có sự dịch chuyển phát triển mạnh mẽ, BĐS nghỉ dưỡng ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang là một trong những dự án nổi bật nhất với nhiều yếu tố hút khách tiềm năng.

Sở hữu một lợi thế có bãi biển trải dài có một vẻ đẹp hoang sơ nằm trong top những bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang. Đây chính là điểm đến tuyệt vời cho du khách nghỉ dưỡng và nhà đầu tư.

Yếu tố đầu tiên tạo ra sức hút khiến quý khách hàng không thể dời mắt đó chính là vị trí. Dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang toạ lạc tại ngay trung tâm Bãi Dài- một vùng biển xinh đẹp có thiên thời-địa lợi-nhân hòa thuận tiện cho quý khách có thể thăm quan ngắm cảnh hoặc di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.

Từ vị trí dự án biệt thự biển Bãi Dài Nha Trang chỉ cách sân bay 5-7 phút di chuyển bằng ô tô, hay có thể di chuyển đến trung tâm của thành phố, nằm trên tuyến đường bao biển Bắc- Nam đang được gấp rút hoàn thành.

biet-thu-bien

 

Hàng năm,phú quốc đã thu hút được một lượng khách cực lớn mỗi năm với số lượng lên đến hơn triệu lượt khách, khiến công suất phòng tại các biệt thự biển phú quốc luôn đạt mức cao. Do đó, khi đầu tư vào biệt thự biển các nhà đầu tư không chỉ nhận được một vị trí view biển đẹp mà còn nhận được những ưu đãi đầy hấp dẫn từ hệ thống.

Yếu tố thứ 2 hút khách chính là Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài có một chủ đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã cho xây dựng lên một hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất với các dịch vụ 5 sao thời thượng như: Nhà hàng buffet sang trọng, Club house, nhà đón tiếp, Hồ cảnh quan, Khu tập Gym, Spa và Hồ bơi ngoài trời, Quầy bar, Sân tennis, Khu vui chơi cho trẻ em-Kid gardens…

Yếu tố đặc biệt quan trọng của dự án Vinpearl Nha Trang Bãi Dãi khi quý khách đầu tư đó chính là:

-Nhà đầu tư được sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng siêu sang có tiêu chuẩn vượt đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Xem thêm: biệt thự biển đà nẵng

-Sở hữu tài sản có tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê lại căn biệt thự thông qua chương trình cho thuê của Chủ đầu tư.

-Sở hữu tài sản có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

Qúy khách hãy nhanh tay chọn một căn biệt thự biển có vị trí đẹp nhất tại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang để nhận những ưu đãi một sớm nhất:

Bình luận về bài viết này