Biệt thự biển đem lại niềm tin cho khách hàng đầu tư

Với hướng đi thị trường đang có sự dịch chuyển tăng trưởng mạnh mẽ, sản phẩm nghỉ dưỡng ra đời nhằm đáp ứng cung cầu của quý khách hàng . Biệt thự biển là một trong các công trình điểm sáng nhất với nhiều yếu tố hút khách tiềm lực.

có được một lợi thế có bờ biển trải dài có một vẻ đẹp hoang dã nằm trong top các bãi biển đẹp nhất tại thành phố biển Nha Trang . Đây chính là điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn cho du hành khách và nhà đầu tư .

Yếu tố đầu tiên tạo thành sức hút khiến khách hàng không thể dời mắt đó chính là vị trí . dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang toạ lạc ở ngay trọng tâm Bãi Dài- một vùng biển long lanh có thiên thời-địa lợi-nhân hòa thuận tiện cho nhà đầu tư có thể thăm quan ngắm cảnh hoặc lưu thông đến các địa điểm nổi tiếng.

Từ vị trí công trình Biệt thự biển Bãi Dài Nha Trang chỉ cách sân bay 5-7 phút qua lại bằng ô tô, hay có thể qua lại đến trọng tâm của thủ đô , nằm trên trục đường bao biển Bắc- Nam đang được gấp rút hoàn tất .

biet-thu-vinpearl-nha-trang-bai-dai-5

mỗi năm , Nha Trang đã thu hút được một lượng khách cực kỳ lớn hàng năm với số lượng lên đến hơn triệu lượt khách, khiến công suất phòng ở các biệt thự biển nha trang luôn đạt mức cao. do vậy , khi đầu tư vào Biệt thự vinpearl nha trang Bãi Dài các quý khách không chỉ nhận được một vị trí hướng nhìn biển đẹp mà còn nhận được các ưu đãi đầy hấp dẫn từ hệ thống.

Yếu tố thứ 2 hút khách chính là Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài có một CĐT uy tín với hầu như năm sư điêu luyện đã cho xây dựng lên một hệ thống tiện dụng đầy đủ tiện ích nhất với những dịch vụ 5 sao thời thượng như: Nhà hàng buffet đẳng cấp , Club house, nhà đón tiếp, Hồ quang cảnh, Khu tập Gym, Spa và hồ bơi ngoài trời, Quầy bar, Sân tennis, Khu vui chơi cho trẻ em-Kid gardens…

Yếu tố nổi bật quan trọng của công trình Vinpearl Nha Trang Bãi Dãi khi quý khách hàng đầu cơ đó chủ yếu là:

-Nhà đầu cơ được chiếm hữu căn Biệt thự biển nghỉ dưỡng siêu sang có tiêu chuẩn vượt vip 5 sao thế giới .

-Sở hữu tài sản có khả năng sinh lời cuốn hút từ việc cho mượn lại căn biệt thự thông qua chương trình cho thuê của CĐT.

-Sở hữu tài sản có tiềm năng tăng cao giá trị theo thời gian.

Nguồn: https://chungcu63nguyenhuytuong.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này